Những món best seller của Papaxot nhất định nên thử

Cơm xèo là một trong những món best seller của Papaxot bạn nên thử.

Papaxot đã không còn xa lạ với những bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Với không gian tươi sáng, menu đa dạng, Papaxot đã trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ. Nếu các bạn đang dự định đến Papaxot hãy thử những món best seller của Papaxot sau đây nhé.

Món best seller của Papaxot.
Món best seller của Papaxot.

Cơm xèo – Món best seller của Papaxot

Cơm xèo là một món ăn cực kỳ thú vị mà các bạn không nên bỏ qua. Kết hợp giữa cơm trắng truyền thống với cách thưởng thức hiện đại, độc đáo. Món ăn là sự kết hợp hài hoà giữa tinh bột, rau xanh và các loại thịt đầy dưỡng chất. 

Cơm xèo là một trong những món best seller của Papaxot bạn nên thử.
Cơm xèo là một trong những món best seller của Papaxot bạn nên thử.

Món best seller của Papaxot phải kể đến như cơm xèo bò papa, cơm xèo bò nướng, cơm xèo gà hải sản. Mỗi món ăn được trình bày trên chảo gang nóng với công dụng giữ nhiệt độ lâu dài. Khi phục vụ, thực khách sẽ thấy phần rau còn xanh tươi, thịt đã được nấu chín vừa. Các bạn chỉ cần rưới phần nước sốt lên trên và đảo đều để cơm cùng thịt, rau hoà lẫn vào nhau. Cuối cùng là thưởng thức để cảm nhận hương vị ẩm thực độc đáo lan toả.

Món cơm xèo tại Papaxot thu hút khách hàng một phần nhờ hình thức trình bày đẹp mắt. Quan trọng nhất là nước xốt theo công thức độc quyền tạo hương vị ấn tượng khó phai. Mỗi loại cơm xèo đều có phần nước sốt riêng biệt, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất.Với giá chỉ từ 50.000VNĐ các bạn sẽ có ngay phần cơm xèo cực kỳ thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Mì Xèo Papaxot

Ngoài cơm thì Papaxot còn nổi tiếng với các món mì xèo. Đây là một trong những món best seller của Papaxot cho những bạn nào không thích ăn cơm. Mì xèo cũng được trình bày trên chảo gang nóng, thưởng thức cùng rau củ quả và thịt. Tại Papaxot hiện đang phục vụ hai loại mì là Ramen và Udon. Mỗi loại sẽ có phần topping, nước sốt cùng hương vị khác nhau.

Một số món mì xèo các bạn nhất định phải thử khi đến Papaxot như là mì udon xèo bò, udon xèo gà phi lê, ramen xèo bò nướng…

Mì xèo cùng nước sốt đậm đà.
Mì xèo cùng nước sốt đậm đà.

Mỗi phần mì xèo tại Papaxot đều khá nhiều, đảm bảo đủ no và cung cấp đủ dinh dưỡng cho người trưởng thành. Vậy nên các bạn không cần lo lắng khi lựa chọn và gọi món.

Gà phủ sốt Papaxot

Gà phủ sốt là một trong những xu hướng ẩm thực mới đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Món ăn này bắt nguồn từ văn hoá ẩm thực Hàn Quốc và xuất hiện tại Việt Nam cách đây vài năm. Món ăn là sự kết hợp giữa gà phủ bột chiên giòn tan và nước sốt thấm đậm vị. Các bạn có thể tăng thêm vị béo cho món ăn bằng cách kết hợp phô mai tan chảy.

Gà phủ sốt thơm ngon mọng nước.
Gà phủ sốt thơm ngon mọng nước.

Gà phủ sốt cũng được xem là món best seller của Papaxot từ khi mới ra mắt. Để phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng, Papaxot có nhiều lựa chọn từ cánh gà, đùi gà. Các bạn có thể chọn phần gà phủ sốt lớn khi muốn thưởng thức cùng bạn bè đều được. Một lựa chọn khác rất nên thử là cơm gà phủ sốt. 

Với nước sốt đậm đà hương vị, miếng gà giòn tan nhưng vẫn mọng nước, đây sẽ là lựa chọn mà các bạn không nên bỏ qua. Gà phủ sốt tại Papaxot cũng có giá khá thấp, chỉ từ 40.000VNĐ các bạn đã có một phần gà siêu chất lượng.

Lẩu thố – Món mới cực hot

Để chiều lòng thực khách Papaxot đã cho ra mắt menu mới với lẩu thố cực lạ. Món ăn này dự kiến sẽ là một trong những món best seller của Papaxot trong mùa mưa này. Khi những cơn mưa mùa hạ xuất hiện, lẩu thố tomyum tại Papaxot sẽ giúp thực khách có bữa tối ấm áp và ngon miệng.

Lẩu thố ấm áp cho ngày nhiều mưa.
Lẩu thố ấm áp cho ngày nhiều mưa.

Mỗi phần lẩu thố tại Papaxot đều có đầy đủ nước dùng, thịt, rau và bún hoặc mì. Tùy vào sở thích, thực khách có thể chọn lẩu thố bò lát dùng kèm bánh phở hoặc lẩu thố gà cùng mì. Nếu các bạn muốn có trải nghiệm ẩm thực độc đáo hơn có thể thử lẩu thố nóng gà hải sản. 

Nước dùng lẩu tại Papaxot được ninh hoàn toàn từ nước hầm xương. Với công thức bí truyền, mỗi vị lẩu thố sẽ mang đến hương vị độc đáo khác nhau. Đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng màu sắc cho khách hàng.

Phần lẩu thố tại Papaxot có giá từ 90.000VNĐ nhưng vẫn đầy đủ thịt, rau. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho một người trưởng thành có sức ăn khoẻ. Nếu các bạn đi đông hoàn toàn có thể gọi lẩu thố kèm những món ăn khác để trải nghiệm đa dạng món ăn hơn tại Papaxot.

Kết luận

Vừa rồi là những món best seller của Papaxot mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mỗi món ăn đều mang đến những trải nghiệm ẩm thực khác nhau. Nếu các bạn đang cần tìm điểm đến lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, cùng ăn uống,… thì hãy tham khảo menu trên của Papaxot. Đừng quên đặt bàn trước để được phục vụ món ăn nhanh chóng hơn khi đến Papaxot nhé. Papaxot rất mong được phục vụ và mang đến bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho quý khách hàng.

    Họ và tên

    Email

    Phone

    Tiêu đề liên hệ

    Nội dung liên hệ

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *